Your reply to my greeting this morning was the best gift I've had this year. I don't think I could ever top that, but here I am trying.
Thank you for making me one of the people who matter. I'm really glad, and very proud to have you as a friend. Hindi lang halata dahil lagi kitang inaaway. Minsan.
We still have a lot of years to rock and conquer. May our friendship be forged stronger, our faith remain unchanged, and trust, unbroken.
Happy Birthday JBinx!
*******
There is nothing you could ever say to make me let go.
- Blair Waldorf to Serena Van Der Woodsen, Gossip Girl
10 comments:
that's a nice thing to say to a friend.. gusto ko rin sabihin yan.. hehehe
hehehehehe... curious talaga ako... hmmmm... ako kayang kulay ng suot n'ya?
ang sweet! hihi
belated happbday kuya jay!
awwwness...
Wait wait wait It's May 29 at ngyon ko lang nabsa to :-)Thanks Marc. Kung gusto nyo malaman ang lahat ng sikreto ko kulitin nyo siya at alam na alam nya. :-p
@DN..suot ko ba?Kailan?
@Ced..Thanks. Please delete the Kuya! eehhehe
@gillboard: Yep, it is. :-) Praktisin mo na. Haha.
@dn/deathnote: Hahaha. May ganun bigla? Haha.
@ced: Haha. Kuya? :-)
@lazy john: Hayaan mo sa birthday mo rin. Haha. :P
@jbinx: :-)
Pero di lahat ng secret. Yung isang tinatanong ko sa'yong secret ayaw mong sabihin sa akin. As in. Ewan ko sa'yo...
Post a Comment